1. Nội dung bảo hành

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Bảo hành vĩnh viễn thay dây đối với sản phẩm vòng trầm hương.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 03 ngày đối với những sản phẩm tặng, hoặc kích thước không phù hợp.
  • Hỗ trợ xông trầm, vệ sinh miễn phí 1 năm/lần tại showroom đối với sản phẩm tượng, trầm cảnh.
  • Sản phẩm áp dụng: Vòng trầm, tượng trầm, trầm cảnh.
  • Không áp dụng bảo hành các sản phẩm liên quan đến charm bạc mạ vàng, đá…

2. Điều kiện được bảo hành

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Còn thời hạn bảo hành và cung cấp đầy đủ thông tin (Mã sản phẩm/SĐT) đã đăng ký khi mua hàng.

3. Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng trong quá trình sử dụng: Bị mòn, rách, đứt, vỡ, bay màu, bạc màu do bảo quản và sử dụng sai cách.
  • Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai, tai nạn: Bị mòn, rách, đứt, vỡ, bay màu, bạc màu…hoặc những tác nhân bên ngoài làm sản phẩm biến dạng.
  • Sản phẩm đã bị khách hàng tự ý chỉnh sửa, thay đổi so với nguyên bản.
  • Đã quá thời hạn được bảo hành.
  • Cung cấp không đúng số điện thoại sử dụng mua hàng.
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm đã mua của khách hàng.

4. Quy trình bảo hành của An Chi Hương

Bước 1. Liên hệ và đăng ký nhận bảo hành sản phẩm

Đối với khách ở xa, không qua showroom trực tiếp: Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 076.55555.79 và cung cấp các thông tin sau để được xác nhận bảo hành, đồng thời được hướng dẫn gửi sản phẩm về showroom:

  • Mã số đại lý (Nếu quý khách là đại lý).
  • Mã số sản phẩm (Được cung cấp khi mua hàng).
  • Hình ảnh sản phẩm hiện tại.
  • Số điện thoại đăng ký mua hàng.
  • Sau khi thông tin đã được xác nhận đủ điều kiện bảo hành, Quý khách sẽ được hướng dẫn để gửi sản phẩm về showroom.
  • Lưu ý: Chi phí vận chuyển, bảo quản vòng do khách hàng chịu trách nhiệm.
Đối với khách qua trực tiếp showroom
  • Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 076.55555.79 để nhận hướng dẫn qua showroom của An Chi Hương.
  • Quý khách cung cấp đầy đủ thông tin đã đăng ký cho nhân viên tại showroom.
  • An Chi Hương xác nhận.
  • Quý khách gửi sản phẩm tại showroom để An Chi Hương bảo hành.

Bước 2: Nhận sản phẩm bảo hành.

Tư vấn viên sẽ gọi điện thoại thông báo cho khách hàng sau khi sản phẩm đã bảo hành xong trong thời gian sớm nhất (từ 7 – 30 ngày tùy vào lỗi sản phẩm). Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 hình thức nhận lại sản phẩm:
  • Gửi qua đường bưu điện (Chi phí vận chuyển, bảo quản sản phẩm do khách hàng chịu).
  • Khách hàng qua showroom và nhận trực tiếp.

Văn Phòng Giao Dịch – CÔNG TY TNHH AN CHI HƯƠNG

Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Văn Mai, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 079.2222.922 – 076.55555.79